Online
Điện Thoại Vivo Y30i (4GB64GB)

Điện Thoại Vivo Y30i (4GB64GB)

Số lượng:
Thêm vào giỏ
Điện Thoại Vivo Y30i (4GB64GB) đã được thêm vào giỏ hàng

price/ 1.699.000 đ price1/ 3.999.000 đ off/-30%
Tình trạng: Còn hàng
  • Thông tin sản phẩm
  • Cấu hình sản phẩm


Mô tả sản phẩm
  1. - Mặt lưng của máy được hoàn thiện bằng thiết kế viền 3D độc đáo với họa tiết vân sáng tỏa ra từ cụm camera trông rất hiện đại và tinh tế. Cảm biên vân tay một chạm cũng được đặt ở mặt lưng, cho khả năng nhận diện nhanh và chính xác.
    - Khá chiều lòng người sử dụng khi Vivo Y30i được trang bị vi xử lý MediaTek Helio P35 đảm bảo mang tới hiệu năng mạnh mẽ chiến game hàng ngày. Bên cạnh đó, dung lượng RAM 4 GB cùng bộ nhớ trong 128 GB mang tới trải nghiệm sử dụng mượt mà. Ngoài ra, máy còn có khả năng lưu trữ thêm 256 GB dữ liệu qua cổng MicroSD.
    - Hơn nữa, máy còn được hỗ trợ công nghệ Multi-Turbo 3.0 cho khả năng tăng tốc trò chơi, nâng cao tốc độ khung hình, giảm tình trạng giật, lag khi chơi game lên đến 78.05%.
    (XEM THÊM: https://wikifin.net/vay-tien-online/)
    - Smartphone này được Vivo trang bị cụm 4 camera sau hỗ trợ chụp ảnh đa tính năng bao gồm: cảm biến chính 13 MP và 3 camera phụ có độ phân giải lần lượt là 8 MP, 2 MP, 2 MP. được đặt thành cụm hình chữ nhật đặt lệch bên trái mặt lưng của máy.
    - Camera chính 13 MP chất lượng ảnh sắc nét, kết hợp với camera góc siêu rộng, giúp bắt trọn mọi khung cảnh núi non rộng lớn mà không bỏ lỡ một chi tiết nào. Hơn nữa camera macro 2 MP đáp ứng tốt nhu cầu chụp ảnh ở khoảng cách gần với độ chi tiết vô cùng cao. Camera trước của máy có độ phân giải 8 MP tuy độ phân giải không quá cao nhưng được sự hỗ trợ từ công nghệ nhận diện bằng A.I đảm bảo chất lượng hình ảnh đẹp tự nhiên mà không cần chỉnh sửa.
    - Điện thoại second hand
    - Điện thoại, Di động
    - Samsung, Oppo, Vivo
    - Xiaomi, Realme, Itel
    - Nokia, Masstel, Mobell
    - Phụ kiện điện thoại
    - Điện thoại giá rẻ


Cấu hình sản phẩm
  1. - Hàng cao cấp
    - Chất lượng cao
    - Giá rẻ
    - Mẫu mã đa dạng
    - Đẹp mắt, tinh sảo
    - Bền bỉ với thời gian
    - Sang trọng, quý phái